Game dien thoai cam ung

» » » Hướng dẫn quy trình sử dụng nước ép trái cây trong Hay Day

Trong Hay Day bạn sẽ cần đến nước ép trái cây để giải nhiệt, buôn bán, trao đổi với người khác để thu lợi nhuận. Vậy chắc chắn bạn nên tham khảo ngay quy trình sử dụng nước ép trái cây trong Hay Day mà Blog downgames24h.blogspot mang đến nhé.

>>> Hướng dẫn cách sử dụng lò luyện kim trong game Hay Day

Hướng dẫn sử dụng máy ép trái cây trong Hay day

Hướng dẫn quy trình sử dụng nước ép trái cây trong Hay Day

Máy ép trái cây trong game Hay Day được mở khóa ở cấp độ 26, mua với giá 31.000 đồng tiền vàng và phải mất 1 ngày 7 giờ để hoàn tất quá trình xây dựng máy ép trái cây. Sau khi đi vào hoạt động thì máy ép trái cây có thể chế biến được 5 loại nước ép trái cây sau:

  • Nước ép cà rốt.
  • Nước ép táo.
  • Nước ép anh đào.
  • Nước ép cà chua.
  • Nước ép dâu.


Mỗi loại nước ép trái cây này sẽ có công thức chế biến riêng, cũng như thời gian chế biến khác nhau. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể chế biến bất cứ món nào mình thích:
Hướng dẫn quy trình sử dụng nước ép trái cây trong Hay Day 1

1. Nước ép cà rốt (Carrot Juice): giá rẻ nhất 

Hướng dẫn quy trình sử dụng nước ép trái cây trong Hay Day 2

Nước ép cà rốt được mở khóa ở cấp độ 26, với giá rẻ nhất trong 5 loại nước ép là 46 đồng tiền vàng, đòi hỏi 6 điểm kinh nghiệm và mất khoảng 30 phút để hoàn tất món nước ép cà rốt này. Khi đạt quyền lực 3 sao thì thời gian sản xuất giảm xuống còn 25 phút, với nguyên liệu là 3 củ cà rốt. Đây cũng chính là loại nước ép chế biến nhanh nhất.

2. Nước ép táo (Apple Juice)

Hướng dẫn quy trình sử dụng nước ép trái cây trong Hay Day 3

Nước ép táo được mở khóa ở cấp độ 28 với giá 129 đồng tiền vàng, đòi hỏi 15 điểm kinh nghiệm và mất 2 giờ để ép xong món này. Khi đạt quyền lực 3 sao thì thời gian sản xuất sẽ giảm xuống còn 1 giờ 42 phút. Nguyên liệu để chế biến bao gồm 2 quả táo.

3. Nước ép anh đào (Cherry Juice): giá khá cao 

Hướng dẫn quy trình sử dụng nước ép trái cây trong Hay Day 4

Nước ép anh đào được mở khóa ở cấp độ 30 với giá 216 đồng tiền vàng, món này đòi hỏi nhiều điểm kinh nghiệm nhất là 26 điểm và mất 2 giờ 30 phút để ép xong món này. Khi đạt quyền lực 3 sao thì thời gian sản xuất sẽ giảm xuống còn 2 giờ 7 phút. Nguyên liệu để chế biến bao gồm 2 quả anh đào, sản phẩm nước ép anh đào được làm nguyên liệu để chế biến món kem đá anh đào.

4. Nước ép cà chua (Tomato Juice): thời gian sản xuất ngắn 

Hướng dẫn quy trình sử dụng nước ép trái cây trong Hay Day 5

Nước ép cà chua được mở khóa ở cấp độ 31 với giá 162 đồng tiền vàng, đòi hỏi 19 điểm kinh nghiệm và mất 1 giờ 30 phút để ép xong món này. Khi đạt cấp độ 3 sao thời gian sản xuất sẽ được rút ngắn còn 1 giờ 16 phút thôi. Nguyên liệu để chế biến bao gồm 3 quả cà chua.

5. Nước ép dâu (Berry Juice): giá chát nhất trong số các loại nước ép

Hướng dẫn quy trình sử dụng nước ép trái cây trong Hay Day 6

Nước ép dâu tây được mở khóa ở cấp độ 31 với giá đắt nhất là 205 đồng tiền vàng, đòi hỏi 24 điểm kinh nghiệm và mất 3 giờ để ép xong món này. Khi đạt cấp độ 3 sao thời gian sản xuất sẽ được rút ngắn còn 2 giờ 33 phút thôi. Nguyên liệu để chế biến bao gồm 1 quả mâm xôi và 1 quả dâu rừng.

Năng suất của các loại nước ép trái cây trong Hay Day 

Sau khi sản xuất được một thời gian nhất định theo quy định trong game thì số tiền vàng và điểm kinh nghiệm sẽ tăng, cũng như có thể rút ngắn thời gian chế biến để khích lệ người chơi gia tăng sản xuất. Cụ thể sẽ tăng năng suất như sau

  1. Sau 50 giờ (đạt quyền lực 1 sao): Tất cả sản phẩm của máy ép trái cây sẽ được tăng 10% số tiền vàng thu được từ xe giao hàng.
  2. Sau 250 giờ (đạt quyền lực 2 sao): Tất cả sản phẩm của máy ép trái cây sẽ được tăng 10% điểm kinh nghiệm thu được từ xe giao hàng.
  3. Sau 1.250 giờ (đạt quyền lực 3 sao): Tất cả sản phẩm của máy ép trái cây sẽ được giảm 15% thời gian làm việc.
Để hoàn thành quyền lực 3 sao của máy làm kẹo bạn phải hoạt động liên tục trong vòng 1.150 giờ.
Qua bài viết cùng với thong tin game trên này thì các bạn đã nắm được phần nào về quy trình sản xuất nước ép trái cây trong game Hay Day rồi chứ? Chúc các bạn làm được ngày càng nhiều, bán được nhiều để thu lợi nhuận hơn và làm người nông dân giàu có nhé. Chúc các bạn có những giây phút chơi game vui vẻ. 
Tải Hay Day cho Android

Tải game Hay Day cho iOS

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply