Game dien thoai cam ung

» » » » Ứng dụng kiềm chế cảm xúc và tập trung tinh thần hiệu quả nhất

Học tập và công việc làm bạn thấy căng thẳng và mệt mỏi.Vậy làm cách nào để giải tỏa điều này đây? Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những ứng dụng giúp tập trung tinh thần và kiềm chế được cảm xúc hiệu quả nhất hiện nay.

ung-dung-kiem-che-cam-xuc-va-tap-trung-tinh-than-hieu-qua 1


Headspace: ứng dụng giúp chăm sóc cho bộ não 


Headspace có thể xem là một ứng dụng cho Android và iOS giúp chăm lo toàn diện cho bộ não khi cung cấp những cơ chế, liệu pháp có lợi giúp bạn luyện tập mỗi ngày với chỉ một chút ít thời gian. Các dạng bài tập rất đa dạng và quay quanh các mảng của cuộc sống: sức khỏe, hoạt động và các mối quan hệ...

ung-dung-kiem-che-cam-xuc-va-tap-trung-tinh-than-hieu-qua 2


Headspace được phát hành miễn phí trên Android và iOS. Tuy nhiên, nếu cảm thấy có ích, bạn có thể đăng kí gói sử dụng (12,99USD/tháng, 94,99USD/năm hoặc 399,99USD vĩnh viễn) để có thể truy cập vào nhiều bài tập, liệu pháp sức khỏe tốt hơn.



>>> Tải ứng dụng cho Android/ iOS

Calm: ứng dụng giúp bạn kiềm chế bản thân hiệu quả 

Đúng như tên gọi của mình, Calm là ứng dụng cho iOS và Android giúp bạn kiềm chế bản thân. Theo đó, khi sử dụng, bạn sẽ nhìn thấy những bức tranh tuyệt đẹp trên màn hình, song song với đó là những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương. Điều này sẽ giúp ích cho bạn khi muốn làm nguội cái đầu nóng của mình trong một khoảng thời gian ngắn.

ung-dung-kiem-che-cam-xuc-va-tap-trung-tinh-than-hieu-qua 3

Tương tự Headspace, ứng dụng Calm cũng được phát hành miễn phí nhưng kèm theo gói sử dụng 9,99 USD/tháng hoặc 39,99USD/năm.

>>> Tải ứng dụng cho Android/ iOS
Các bạn hãy tải ngay các ứng dụng này về để thư giãn và thật thoải mái tinh thần, chuẩn bị cho những chuyến vui chơi, làm việc trong những ngày Tết đang đến gần này nhé.

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply