Game dien thoai cam ung

» » Top các game thẻ bài hay và hút hồn dành cho iOS - P2

Tiếp theo bài các game thẻ bài hay và hút hồn dành cho iOS, chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến người dùng iPhone, iPad... các game đáng chơi nhất thời gian gần đây.
Top các game thẻ bài hay và hút hồn dành cho iOS - P2

Spellstone: game thẻ bài kết hợp nhập vai 

Thêm một lựa chọn game đấu bài vừa ra mắt cộng đồng game thủ thế giới. Spellstone giữ lối chơi thẻ đấu truyền thống, mang phong cách tương tự Hearthstone.
Top các game thẻ bài hay và hút hồn dành cho iOS - P2 1

Tuy nhiên giao diện hình ảnh và tuyến nhân vật tạo điểm nhấn riêng bởi phong cách hoạt hình truyện tranh châu Âu. Game mang nhiều yếu tố nhập vai khi những thẻ bài có nhiều tính năng nâng cấp, và lược bỏ đi nhiều yếu tố môi trường tương tác phức tạp… đẩy kịch tính trận đấu nhanh hơn.
Top các game thẻ bài hay và hút hồn dành cho iOS - P2 2

>>> Link download cho iOS: http://goo.gl/t8A3Nd
>>> Tham gia cộng đồng game mobile lớn nhất Việt Nam tại: https://onclan.com/game/spellstone

Calculords: game chiến lược bảo vệ làn đường 

Calculords là tựa game mobile được phát triển bởi Seanbaby - một trò chơi chiến lược bảo vệ làn đường. Tham gia vào game, người chơi sẽ phải sử dụng các phép toán đơn giản để triển khai quân đội, kêu gọi binh lính để chống lại kẻ thù.
Top các game thẻ bài hay và hút hồn dành cho iOS - P2 3

Tại Calculords, trong mỗi hiệp đấu, người chơi sẽ được cấp những thẻ có thông tin binh lính và những con số ngẫu nhiên. Trên mỗi thẻ có ghi thông tin binh lính sẽ bao gồm thêm một dãy số nhất định, do đó, nếu muốn kêu gọi những binh lính này, người chơi phải triển khai các phép toán sao cho phù hợp và trùng khớp với mã số của binh lính. Không cần phải nói, dĩ nhiên mỗi đơn vị lính sẽ có khả năng và kỹ năng khác nhau, vì vậy nếu người chơi biết cách phối hợp và ra quân trong thời điểm thích hợp là một lợi thế.
Top các game thẻ bài hay và hút hồn dành cho iOS - P2 4

>>> Link download cho iOS: https://goo.gl/fbTuuX
>>> Tham gia cộng đồng game mobile lớn nhất Việt Nam tại: https://onclan.com/game/calculords

Loot & Legends: game mobile nhập vai chứa yếu tố thẻ bài


Loot & Legends là phiên bản game mobile của sản phẩm RPG dành cho PC Card Hunter. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm thử thách giải trí lý thú kết hợp giữa thể loại board game và thu thập thẻ bài cùng yếu tố nhập vai đòi hỏi tư duy chiến thuật nhất định.
Top các game thẻ bài hay và hút hồn dành cho iOS - P2 5

DropForge Games đã có nhiều điều chỉnh để tinh thần của Card Hunter có thể được truyền tải đầy đủ và tươi mới hơn trên thiết bị di động. Người chơi sẽ có nhiệm vụ xây dựng một đội quân các anh hùng, đồng hành cùng họ trên chặng đường diệt trừ kẻ thủ ác, thu thập “loot” từ đó nâng cấp và kiên cố thêm về mặt vũ trang và năng lực, đủ điều kiện hạ gục tên trùm cuối mạnh nhất.
Top các game thẻ bài hay và hút hồn dành cho iOS - P2 6

>>> Link download cho iOS: http://goo.gl/DFu0vY
>>> Tham gia cộng đồng game mobile lớn nhất Việt Nam tại: https://onclan.com/game/loot-legends

Heavenstrike Rivals: hình ảnh vô cùng đẹp mắt 

Tựa game thẻ bài Heavenstrike Rivals đưa người chơi tới một thế giới đang đứng trên bờ vực của sự diệt vong bởi chiến tranh. Tại nơi đây, bất cứ ai cũng đều có khả năng chiến đấu riêng của mình. Bạn sẽ vào vai một người lãnh đạo, chiêu mộ các chiên binh và đưa đội hình của mình đi chiến đấu...
Top các game thẻ bài hay và hút hồn dành cho iOS - P2 7

Cũng giống với những người anh em của mình, Heavenstrike Rivals mang tới cho người chơi những hình ảnh vô cùng bắt mắt. Về đồ họa, đây cũng chính là điểm ấn tượng đi đầu trong các sản phẩm tới từ Square Enix. Mỗi nhân vật đều được thiết kế khá đa dạng từ tạo hình cho tới hiệu ứng chiến đấu. Âm thanh trong game cũng được đầu tư khá kỹ lượng với nhiều bản nhạc nền thay đổi liên tục tạo cảm hứng cho người chơi.
Top các game thẻ bài hay và hút hồn dành cho iOS - P2 8

>>> Link download cho iOS: http://goo.gl/yEjjVS
>>> Tham gia cộng đồng game mobile lớn nhất Việt Nam tại: https://onclan.com/game/heavenstrike-rivals-a-monster-tactical-tcg
>>> Cập nhật thông tin game mới nhất trên: http://gamehub.vn/tags/heavenstrike+rivals/
Đã xong và hoàn thành những game thẻ bài được yêu thích nhất trên điện thoại iOS hiện nay. Chúc các bạn chơi game vui vẻ. 

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply