Game dien thoai cam ung

» » Tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng Qmobile

Điện thoại cảm ứng Qmobile là một dòng điện thoại khai thác phân khúc khác hàng tầm trung và thấp. Chất lượng của những chiếc điện thoại Q smart không đạt được chất lượng cũng như công nghệ bằng những ông lớn trong nghành như Apple, Samsung, LG, ... nhưng những chức năng của nó rất phù hợp với mứa giá cực tốt mà nó dành cho người tiêu dùng.

>>  Tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng iphone
>>  Tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng Nokia

tai-game-mien-phi-cho-dien-thoai-cam-ung-qmobile


 Vì vậy mà Qmobile vẫn khá phổ biến vì vậy các nhà phát hành và phân phối game cho điện thoại cảm ứng đều dành cho dòng máy này những sự quan tâm nhất định. Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn dùng Q smarth một vài game hay và phù hợp với dòng máy này các bạn hãy tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng Qmobile về và trải nghiệm ngay nhé

Game Au trên điện thoại cảm ứng Qmobile

Chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm gì với phiên bản Audition Online chơi PC một thời làm mưa làm gió trên thị trường game online tại Việt Nam và hiện nay nó đã được nâng cấp để chơi được trên điện thoại cảm ứng Qmobile đó là game Au Mobile 3D .Game do nhà sản xuất game phát hành đến nay đã là một trong những siêu phẩm game bước nhảy teen đình đám hấp dẫn giới trẻ.

tai-game-mien-phi-cho-dien-thoai-cam-ung-qmobile1
Game Au Mobile chơi thật hấp dẫn trên điện thoại
Hãy hòa cùng vào những điệu nhảy trẻ trung đầy cuốn hút cùng những trang phục,khung cảnh,icon cực kỳ dễ thương trong game mien phi Au mobile online.Âm nhạc của game thì như các bạn đã biết nó mang phong cách sôi động trẻ trung để hòa hợp với những điệu nhảy đẹp và vôi nhộn rất phù hợp với những bạn ở tuổi teen.Nhưng trên thực tế thì cũng có rất nhiều gamer đã lớn tuổi nhưng vẫn thích chơi Au trên điện thoại cảm ứng bởi sức hấp dẫn không thể cưỡng lại của dòng game nhảy theo nhạc online trên điện thoại này.

tai-game-mien-phi-cho-dien-thoai-cam-ung-qmobile2

Hãy tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng au Mobile về ngay để cùng tranh tài thể hiện đẳng cấp nhảy pro ngay trên chiếc cảm ứng của mình với trò chơi âm nhạc hấp dẫn này.Khi chơi game bạn sẽ được hòa mình vào những vũ điệu âm nhạc sôi động với 3 vũ điệu chính :Vũ điệu tình yêu,Nhảy bong bóng, Nhảy tiết tấu, tạo cho người chơi cảm thấy tràn đầy sức sống giúp giải trí,xả tress sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng cùng game điện thoại cảm ứng vui nhộn này



Tải game  miễn phí cho điện thoại cảm ứng Qmobile Au tại đây

Game miễn phí cho điện thoại cảm ứng Qmobile Ngọc Rồng Online


tai-game-mien-phi-cho-dien-thoai-cam-ung-qmobile3

Giới thiệu về game ngọc rồng online

Siêu phẩm game online Ngọc Rồng đã và đang được cộng đồng game Việt Nam đón nhận nồng nhiệt bởi sức hấp dẫn đặc biệt của nó.Cốt truyện của game là hành trình đi tìm ngọc rồng được lấy cảm hứng tại thời điểm 500 năm sau tạo lên sự mới lạ đặc biệt kích thích sự tò mò của người chơi game khám phá vùng đất mới

tai-game-mien-phi-cho-dien-thoai-cam-ung-qmobile4

Hiện nay phiên bản của game Ngọc Rồng online đã có thể chạy được trên điện thoại có hệ điều hành hỗ trợ Android đặc biệt thích hợp cho điện thoại cảm ứng Qmobile. Hệ thống nhân vật của game gồm 6 tuyến chính: Vệ quân, Majin nam, Majin nữ,Võ sĩ, Kiếm sĩ, Chiến binh.Từ đó sẽ lựa chọn nhân vật thích hợp nhất với bản thân để cùng đi đến sự hoàn mỹ trong game này.

Sự hấp dẫn của game ngọc rồng online trên mobile

Khi chơi Game Ngọc Rồng Online bạn có thể giao lưu,kết bạn,làm quen với các game thủ khác các cuộc chiến theo nhóm. Đồ họa của game vô cùng sắc nét,âm thanh hấp dẫn tạo cảm giác thích thú cho gamer

tai-game-mien-phi-cho-dien-thoai-cam-ung-qmobile5

Đặc biệt Tải game Ngọc Rồng Online miễn phí với dung lượng tương đối nhẹ, có bản bản rút gọn cho những máy có cấu hình thấp do đó game chơi rất mượt trên tất cả các loại máy. tai game android mien phi này về test nhanh nhé! Game ngọc rồng online thực sự hấp dẫn ! hãy tải ngay siêu phẩm game miễn phí hot cho điện thoại cảm ứng Qmobile này về máy của bạn để trải nghiệm sự hấp dẫn mê hồn của nó nhé ! 


Game thần thoại

Thần Thoại là game miễn phí cho điện thoại cảm ứng ngoại nhập theo phong cách thẻ bài mới lạ với cốt truyện từ Châu Âu.Game tựa như game Mãnh Tướng và Dota card.Hãy khám phá ngay siêu phẩm game đình đám này ngay nhé ! nó đang được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ mobile.

tai-game-mien-phi-cho-dien-thoai-cam-ung-qmobile6

Giới thiệu về game thần thoại

Game Thần Thoại là có cốt truyện mới lạ là điểm nổi bật đáng chú nhất của game.Đồ họa game đẹp cùng cốt truyện xoay quanh cuộc chiến đầy không liệt và không hồi kết giữa các vị thần.Ở đây bạn sẽ chứng kiến sức mạnh phi thường thể hiện niềm tin và ý chí kiên cường của những vị thần đầy quyền năng Hi Lạp.

tai-game-mien-phi-cho-dien-thoai-cam-ung-qmobile7

Chơi game thần thoại sẽ là phong cách nhập vai đi cảnh và thẻ bài Tướng với nền tảng engine Unity 3D.Bạn sẽ hành trình cùng các vị thần quyền năng khám phá thế giới thần thoại của Hi Lạp cổ đại nhằm trang bị kỹ năng sức mạnh.

Bạn sẽ có cuộc gặp gỡ với người lái đò Charon ở dòng sông huyền thoại Acheron dưới địa ngục hay vượt ra đại dương để chiến đấu với thần biển cả Poseidon… Ở đây mỗi lần đối thoại sẽ ẩn chứa một câu chuyện của thần thoại Hy Lạp.Các nhân vật trong game thần thoại Hi Lạp còn gắn kết với nhau hơn thông qua các thuộc tính ẩn như Hermes tăng sức mạnh khi đồng hành cùng mẹ Maia hay tăng khả năng phòng thủ.

tai-game-mien-phi-cho-dien-thoai-cam-ung-qmobile8

Trong Thế giới game đầy huyền bí này sẽ có sự hiện diện của đầy đủ các vị thần trong truyền thuyết thần thoại Hy Lạp.Game thủ sẽ phải tham gia vào cuộc chiến không hồi kết giữa những vị thần mạnh mẽ, đầy quyền năng.

Hiện nay game thần thoại là thể loại game thẻ bài chiến thuật dành cho điện thoại cảm ứng được coi là hay nhất mang tính trí tuệ cao.Game có các nhiệm vụ quan trọng mà bạn cần phải tham gia: Liên minh các anh hùng, giao lưu và kết hợp sức mạnh, khám phá vực sâu Tatarus; Giải cứu Thần Thor – Khiêu chiến sức mạnh của Sấm sét; Vũ khí của thần, Săn tìm vật phẩm, Công thành chiến, Hợp sức tiêu diệt quái vật Hydra,…



Tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng Thần Thoại tại đây

About Unknown

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply